Mobile Display

 

 

     สื่อประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ชนิดอื่นๆ เช่น ธงญี่ปุ่น เคาร์เตอร์ประชาสัมพันธ์ บูธชงชิม สแตนใส่โบร์ชัวร์ โรลอัพแบบมอเตอร์   สแตนสามเหลี่ยม อื่นๆ เหล่านี้มีให้เลือกอีกมากมายหลากหลายรูปแบบ....ตามความต้องการ     

฿0
จำนวน:

  • DSC_0316(s).jpg
    รับจัดทำโครงสร้างบูธขนาดเล็ก พื้นที่ไม่เกิน 90 ตรม. สำหรับงานแสดงสินค้า และออกบูธต่างๆ เราให้บริการครบครันตั้งแต่การจัดวางแบบ การผลิตโครงสร้างบูธ อุปกรณ์ในการตกแต่งบูธ ภาพพิมพ์...

  • P1010764(s).jpg
    Pull Frame หรือ POP Up คือชื่อเรียกของอุปกรณ์ฉากหลังเคลื่อนที่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับงานจัดบูธแสดงสินค้า เพราะนอกจากเป็นฉากกั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนพื้นที่ที่สวยงามแล้ว ยังทำหน...

  • DSCF0740(s).jpg
    สแตนเคลื่อนที่ มีลักษณะหลากหลายชนิด รูปแบบที่นิยมมากที่สุด คือ โรลอัพ เพราะภาพชิ้นงานกับโครงอลูมิเนียมรวมอยู่ในชิ้นเดียวกัน เพียงดึงภาพออกมาจากโครง ก็สามารถนำมาตั้งวางใช้งานได้...

  • 100_6702(s).jpg
    งานป้ายจาก "อคริลิค" อคริลิคมีลักษณะเหมือนแผ่นพลาสติก ขนาดแผ่นมาตรฐาน 1220X2440 mm. มีความหนาตั้งแต่ 1.5 - 30 มิล หลากหลายสีให้เลือก ทั้งใส สีใส สี และขาวขุ่น สามารถนำมาใช้งานได้ห...

  • 101_2041(S).jpg
    รับทำงานอีเว้นท์ โร้ดโชว์ และทรู้ป ไปตามย่านเศรษฐกิจต่างๆใจกลางเมือง ออฟฟิศ แหล่งช้อปปิ้ง ชุมชนต่างๆ รวมทั้งจัดหา พริ๊ตตี้ MC และStaff แจกใบปลิว และออกบูธทั่วไป พร้อมทีมงาน อี...
Visitors: 45,916