Lift Ad.

 

 

   "ลิฟท์ "เป็นจุดที่มีผู้คนใช้บริการขึ้น-ลงอาคาร สำนักงาน หรือห้างสรรพสินค้าอยู่ตลอดเวลา การยืนรอเพื่อใช้บริการลิฟท์นั้น อาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการเฝ้ามองว่ามันจะถึงชั้นที่เรายืนอยู่หรือยัง เพื่อที่จะได้ใช้บรการให้ไปถึงจุดมุ่งหมาย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้สื่อโฆษณาเฉพาะกลุ่มที่เรียกว่า Lift Ad เกิดขึ้นในช่วงปี 2545

โดยได้ไอเดียมาจากต่างประเทส ที่นิยมการตกแต่งภายในลิฟท์ให้สวยงาม แปลกตาไปจากเดิม รวมไปถึงความคิดในการตกแต่งบานประตูลิฟท์ด้านหน้าด้วยการจัดทำภาพโฆษณาติดบานประตูหน้าลิฟท์ จึงเป็นสื่อที่สร้างการรับรู้ได้ดีอีกสื่อหนึ่ง เพระานอกจากผู้โดยสารลิฟท์จะได้ฆ่าเวลาในการรอ จากการมองดูภาพอันสวยงาม แล้วบางครั้งยังสอดแทรกคำพูดที่อาจดึงดูดใจให้คล้อยตามได้ด้วย...   

 

 


  • ภาพผลงาน_๑๘๑๐๑๕_0090.jpg
    สติ๊กเกอร์ตกแต่งร้าน อาคาร หรือสำนักงาน นอกจากเพื่อความสวยงาม และการสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ให้กับสถานที่แล้ว ยังถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดีอีกอย่างหนึ่งด้วย เพราะสิ่งหน...

  • การใช้สติ๊กเกอร์ติดกระจก มีหลากหลายชนิด และคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน ว่าต้องการติดกระจกเพื่ออะไร? สติ๊กเกอร์ใส - มีทั้งแบบโปร่งใส และโปร่งแสง คว...

  • 3Dfloor.jpg
    การใช้สติ๊กเกอร์สำหรับติดพื้น จะแตกต่างจากการใช้สติ๊กเกอร์แบบทั่วไป เนื่องจากบนพื้นจะต้องทน ...รอยย่ำจากการเดินผ่านไปมาของผู้คน ...รอยขูดขีดที่เกิดจากรถเข็น เข็นทับอยู่บ่อยครั้ง...

  • การตกแต่งภาพกราฟฟิคติดอาคาร...จะมี 2 ลักษณะคือ การใช้สติ๊กเกอร์ติดบนกระจกหรือพื้นผิวของอาคาร โดยส่วนใหญ่จะใช้สติ๊กเกอร์ประเภทซีทรูติดกระจกอาคาร เพื่อเน้นให้ภายในอาคารสามารถมองออ...

  • 43446.jpg
    สแตนดี้ลูกฟูก...เป็นงาน P.O.P ขนาดใหญ่ ที่นิยมใช้ลูกฟูกในการจัดทำ เพราะสามารถออกแบบได้อย่างหลากหลาย และไดคัทให้เป็นรูปทรงต่างๆ ได้ตามต้องการ เช่น ซ้อนภาพให้ป้ายดูมีมิติ ติดกล่อง...

  • DSCN8244(s).jpg
    สติ๊กเกอร์ติดลูกฟูก เหมาะกับการใช้ตกแต่งผนังบูธสำเร็จเพื่อใช้เป็นแบ็คกราวด์ ปิดโครงสร้างซุ้มทางเข้าและตกแต่งในร้านค้า โดยสามารถจัดทำได้หลายรูปแบบ เช่น ทำป้ายhanging ห้อยเพดาน ...
Visitors: 45,916